5 loại thực phẩm tốt cho tóc của bạn

Sức mạnh và kết cấu của tóc của bạn cũng phụ thuộc vào những gì bạn ăn. Vì vậy, nếu bạn có mái tóc dễ gãy, khô hay yếu sau đó bài viết này là dành cho bạn. Đọc để biết về các loại thực phẩm bạn nên được tiêu thụ giúp làm đẹp tóc
Hạnh nhân
Lợi ích sức khỏe của Omega-3
Hàm lượng protein cao, hạt hạnh nhân cũng chứa magiê, giúp với việc duy trì mái tóc dày khỏe mạnh (cũng có móng tay mạnh) bằng cách giảm căng thẳng trong cơ thể mà nếu không có thể dẫn đến rụng tóc. Gobble chúng thô, hoặc blitz chúng với nước (giống như mẹ của bạn nói chung sẽ làm gì).
Việt quất

Nó không chỉ da của chúng ta mà bị ảnh hưởng của các gốc tự do, tóc của chúng tôi cảm thấy tác động quá. Nang chịu trách nhiệm sản xuất và tóc, tự nhiên, chúng tôi muốn họ để sản xuất đứng mạnh mẽ. Để bảo vệ các tế bào khỏi tác hại của các gốc tự do, bạn cần một nguồn cung cấp chất chống oxy hóa lành mạnh và những quả mọng được đóng gói với những người.
Trứng

Tóc được xây dựng từ protein. Duy trì một chế độ ăn giàu protein chất lượng là có lợi. Trứng có đầy đủ protein, làm cho họ tăng cường hoàn hảo mà mái tóc của chúng ta cần. Nhập tiền thưởng? Họ cũng đang được nạp với sắt, trong đó tăng cường tóc. các nguồn protein khác bao gồm sữa, sữa chua, pho mát, và các loại thịt nạc như thịt gà và gà tây. protein chay gia gồm đậu xanh, quinoa và đậu lăng.
Khoai lang

Không giống như khoai tây trắng, giống cam ruột của nó được đóng gói với beta-carotene (nó giúp giữ cho các tế bào tóc khỏe mạnh). Cơ thể của bạn sẽ chuyển đổi beta-carotene thành vitamin A, trong đó khuyến khích bã nhờn – một điều tự nhiên có thể ngăn chặn đứng của bạn nhận được khô và thiếu sức sống.

Cá được nạp với các axit béo omega-3, có thể giúp tăng cường tóc của bạn và ngăn ngừa nó khỏi bị giòn. Thiếu acid béo omega-3 trong chế độ ăn uống của bạn có thể dẫn đến tóc yếu đó là dễ bị đầu đổ. Những người ăn chay có thể nhận được omega-3 từ đậu hũ, đậu nành, quả óc chó, hạt lanh và.

Leave a comment