10 lời khuyên để cải thiện sức khỏe tâm thần

Chất béo là bạn bè của bạn.

Có bằng chứng thuyết phục rằng omega-3 có thể giúp tâm trạng thấp. Đây là những chất béo lành mạnh ” tìm thấy trong dầu cá như cá hồi và cá ngừ, nhưng cũng trong quả óc chó, cũng như các loại rau lá xanh. Omega-3 nuôi dưỡng não của chúng ta được tạo thành từ 60 mỡ phần trăm, và hầu hết chúng ta không ăn gần đủ của họ.

Placeholder Image

Xem thêm: Ăn gì để không bị gout và xương khớp

Một số phương pháp cải thiện trí nhớ

Ăn chủ yếu là thực vật.

Tổ tiên săn bắn hái lượm chúng ta ăn một lượng lớn các nguyên, vật chưa tinh chế. Những thay đổi rất lớn đến chế độ ăn uống của con người trong hơn 200 năm qua có thể đã chạy trước khả năng của mình để thích nghi. Có rất nhiều nghiên cứu cho thấy rằng một chế độ ăn uống thực vật dựa trên có thể giúp đỡ với bệnh tim và một số bệnh ung thư. Bây giờ có bằng chứng nó có thể giúp sức khỏe tâm lý của chúng tôi quá.

Sử dụng các loại thảo mộc và gia vị để làm ăn rau ngon miệng hơn, trong củ nghệ nói riêng và nghệ tây – mặc dù nó đắt tiền bạn chỉ cần một lượng nhỏ của nó để chuyển đổi một món ăn. Có nhiều nghiên cứu về dinh dưỡng tốt cho thấy rằng cả hai có thể giúp làm sống lại sự lo lắng và chán nản. Saffron nói riêng đã được sử dụng hàng ngàn năm: Hy Lạp cổ đại là tín lớn.

Ăn cho đường ruột của bạn, bạn ‘bộ não thứ hai. ” Một hệ thống tiêu hóa bình tĩnh tốt đẹp trong đó rất nhiều vi khuẩn lành mạnh đang nở rộ trong microbiome của bạn lần lượt có thể dẫn đến cảm giác thoải mái và bình tĩnh quá. Một hệ thống lành mạnh cũng có thể làm giảm mức độ viêm. Một lý thuyết mới về bệnh tâm thần là nó khởi sắc khi chúng ta bị viêm. Rất nhiều các loại rau có lá màu xanh đậm là chìa khóa cho một ruột hạnh phúc, và không hơn làm rượu, giảm béo của thịt, gluten, thực phẩm đốt cháy và thực phẩm chế biến.

Xem mức đường của bạn. Tất nhiên theo thời gian tất cả chúng ta cần một điều trị. Nhưng đường khuyến khích vi khuẩn kém lành mạnh để phát triển trong ruột của bạn. Đó là nhiên liệu cho các bệnh hoặc vi khuẩn “xấu”. Thực phẩm giàu đường – không chỉ là những thứ hạt nhưng carbohydrate như bánh mì trắng và mì ống – làm cho bất kỳ thực vật bị hư hại trong dạ dày của chúng ta tồi tệ hơn nhiều.

Có nghiên cứu quá trên đường và cảm xúc. Một số nghiên cứu so sánh chế độ ăn kiêng ở Mỹ, Canada và Nhật Bản cho rằng những người ăn ít đường có nồng độ thấp hơn của bệnh trầm cảm

Một thiếu dịu magiê được cho là tạo trầm cảm nặng hơn. Bạn có thể tìm thấy nó trong gạo lứt, các loại hạt, rau xanh và Hoan hô! Sô cô la đen.

Thư giãn và tận hưởng. Nếu bạn ăn một cách bình tĩnh, và chánh niệm, hệ thống tiêu hóa của bạn sẽ hoạt động hiệu quả hơn, và bạn sẽ hấp thụ nhiều hơn các chất dinh dưỡng trong những gì bạn đang ăn.

Vary chế độ ăn uống của bạn. Hầu hết chúng ta ăn những thứ tương tự hơn và hơn nữa. Thêm thành phần mới là tinh thần và thể chất có lợi.

Thực phẩm làm việc tốt hơn kết hợp hơn trong sự cô lập, vì vậy hãy cảnh giác với sự cường điệu về cái gọi là “siêu thực phẩm”

 

Leave a comment